7.3.12

Tâm Tít đi đòi nợ ở chợ Nga

hôm nay đi làm, tới chợ Nga (cao ốc Central Garden), thấy em gái quen quen
thất thểu sách sổ đi đòi nợ




thế là mình lượn theo
hai chi em nhà kia thong dong đi xem hàng

chị em tíu tít xem đồ




thấy mình lẽo đẽo theo, nhỏ quay lại hù cho phát

nhỏ đột ngột phi vào 1 gian hàng

năm nỉ bà chủ đối chiếu sổ nợ
nhưng bà chủ nằng nặc không chịu

tội nghiệp nhỏ

mình phóng lên làm anh hùng rơm
cưng, muốn đòi nợ thì anh đây bảo kê cho
anh kiu bạn anh là Ban Quản Lý khu này ra đòi nợ cho em ngheng
em cứ xuống BQL nó ông Nhi: "em là bạn anh là oke la!"

nhỏ bỏ đi một nước
mình chưng hửng quay lại thấy máy quay phin 3 cái, đèn, mấy chục cái
quê sệ, nhỏ đang đóng phin

quay lại coi kịch bản 
thì nhỏ đóng vai "Thảo Dung"
trong phin: "Sao Đổi Ngôi"



lúc đi nhỏ còn chọc quê mình
lêu lêu mắc cở

*** Phía sau cánh Gà: 


+ trong phim có đoạn: 
_câu đầu, sao bà dám đánh TÔI
_câu sau: TUI...


+ cốt chuyện:
Ông Tuấn Anh là dân Nam Bộ, đến khi con ông-Thảo Dung đi đòi nợ thì lói tiếng Bắc kỳ leo lẻo luôn


Trong các cảnh quay thấy chán lắm, chửi bới, la hét om sòm,...
... nhưng mình chỉ khoái nhứt là cảnh thay đồ, bên cánh gà
hic

2 nhận xét:

  1. http://photo.tamtay.vn/photo/view/301291

    http://kenh14.vn/c14/20101119092526636/tam-tit-bat-mi-moi-tinh-dau-thong-qua-hang-hot.chn

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...